ประกันรถเติมเงิน ไทยวิวัฒน์ เหมาะกับคนใช้รถน้อย
1108

ประกันรถเติมเงิน ไทยวิวัฒน์ เหมาะกับคนใช้รถน้อย

ประกันรถเติมเงิน ไทยวิวัฒน์



จ่ายค่าเบี้ยประกันน้อยกว่าถึง 40%
ฟรี ค่าเสียหายส่วนแรก กรณีชนกับยานพาหนะทางบก
รับเงินคืนสูงสุด 10% ชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
ขับค่อยจ่าย ไม่ขับไม่ต้องจ่าย

สามารถเลือกความคุ้มครองได้เอง เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท คุ้มครองนาน 360 ชั่วโมง หรือ 90 วัน แล้วแต่อย่างใดจะถึงก่อน



มีให้เลือกทั้งประกันชั้น 2+ และประกัน 3+ ประกันรถจ่ายตามที่ขับจากไทยวิวัฒน์เข้าใจคนใช้รถที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน จึงมีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่คุ้มครองกรณีรถชนรถสูงสุดถึง 200,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันราคาสบายๆ เริ่มต้นเพียงแค่ 1,000 บาท หรือหากใครอยากได้ความคุ้มครองเพิ่มเติมตลอด 24 ชั่วโมงในส่วนของกรณีรถหายและไฟไหม้ถึงแม้ว่าจะปิดแอพพลิเคชัน ก็สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นประกันรถยนต์ชั้น 2+ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียงแค่ 1,200 บาท

เติมครั้งเดียวใช้ได้นานถึง90 วัน ซึ่งในการใช้ในแต่ละครั้งระบบจะหักเวลาตามที่เปิดความคุ้มครองจริง (คิดเป็นนาที)เพียงเติมเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท ก็สามารถเปิดความคุ้มครองได้สูงสุด 360 ชั่วโมงหรือภายในระยะเวลา 90 วัน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งหมดก่อน ดังนั้นคุณสามารถใช้ได้นานหรือบ่อยแค่ไหนก็ได้ตามความต้องการจนกว่าจะครบกำหนด

สำหรับใครที่กำลังสงสัยอยู่ว่าประกันรถเติมเงินนี้จะคุ้มค่าจริงหรือไม่? ทางไทยวิวัฒน์ได้คำนวณออกมาแล้วว่า หากคุณเป็นคนที่ขับรถในแต่ละวันไม่เกิน 4 ชั่วโมง ซึ่งเป็นระยะเวลาของการใช้รถปกติของคนทั่วไปในแต่ละวัน เดือนๆ หนึ่ง คุณจะขับรถประมาณ 120 ชั่วโมง ดังนั้นภายใน 3 เดือน หรือ 90 วัน ก็จะเท่ากับคุณใช้เวลา 360 ชั่วโมงพอดี ซึ่งตรงกับระยะเวลาของประกันที่คุ้มครองเพียงแค่เติมเงินขั้นต่ำเป็นจำนวน 1,000 บาท เท่านั้น ซึ่งเมื่อหากเราคิดเป็นจำนวนต่อปีแล้วก็จะเริ่มต้นเพียงปีละ 4,000 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

แต่หากใครขับรถมากกว่านั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะถ้าหมดระยะเวลา 360 ชั่วโมงก่อน 90 วัน ก็สามารถซื้อความคุ้มครองต่อได้ทันที รวมถึงระบบก็จะมีการแจ้งเตือนให้เติมเงินเมื่อจำนวนชั่วโมงใกล้หมดอีกด้วย

เริ่มต้นง่ายๆ ด้วย 2 สเต็ป เริ่มต้นประกันเปิดปิดความคุ้มครองได้ทันที เพียงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 02-200-7000หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ที่ www.thaivivat.co.th  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากนั้น ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ผ่าน App store หรือ Play Store อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกให้คุณสามารถเติมเงินเมื่อเงินของคุณใกล้หมดผ่านแอพพลิเคชัน หรือ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้อีกด้วย แค่นี้คุณก็สามารถเริ่มประกันจ่ายตามที่ขับได้แล้ว ถือว่าสะดวกและไม่ยุ่งยากเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถทุกคน

เปิดความคุ้มครองเมื่อขับ และปิดเมื่อจอด ง่ายๆ เพียงขึ้นรถก็เปิดแอพพลิเคชัน ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับประกันที่ตอบสนองความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถทุกคน จากนั้นสไลด์เพื่อเริ่มเปิดความคุ้มครอง เท่านั้นรถของคุณก็จะถูกคุ้มครองได้เลยในทันทีโดยคิดเป็นนาทีให้คุณสามารถใช้รถได้อย่างสบายใจ แถมไม่จำเป็นต้องเปิดแอพพลิเคชันตลอดเวลาให้เปลืองค่าอินเตอร์เน็ตอีกด้วย แต่ตอนลงจากรถก็ขอแนะนำว่าอย่าลืมปิดความคุ้มครอง หรือถ้าหากกลัวลืมก็สามารถตั้งเวลาเปิดและปิดคุ้มครองเป็นช่วงเวลาได้เลยโดยอัตโนมัติ


บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.
เคลมรวดเร็วกว่าด้วยระบบ GPS มาภายใน 30 นาที
แจ้งจุดเกิดเหตุโดยที่ไม่ต้องอธิบายเส้นทาง
ซ่อมอู่และห้าง(ศูนย์)ในสัญญากว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

เชื่อถือได้จากประสบการณ์ที่มากกว่า 65 ปี และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2535
เป็นบริษัทที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทันสมัย
ได้รับรางวัล บริษัทประกันภัยดีเด่นและบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นจากสำนักงาน คปภ.

สำนักงานใหญ่
บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
71 ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 1231
หรือโทร 02-200-7000





บริการสุดประทับใจ หากเกิดอุบัติเหตุก็หายห่วงได้ เพราะไทยวิวัฒน์พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถโทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านแอพพลิเคชันได้ทันที ซึ่งการโทรผ่านแอพพลิเคชันนี้เจ้าหน้าที่สามารถรู้จุดเกิดเหตุของคุณและมาช่วยเหลือคุณโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องอธิบาย อีกทั้งคุณยังสามารถรู้ตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ที่จะมาช่วยเหลือคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของอู่ ไทยวิวัฒน์มีอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐานในเครือกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ค้นหาอู่ที่ใกล้ที่สุดได้ผ่านแอพพลิเคชันเพียงคลิกเดียว



INSURANCETHAI.NET
Line+