5 เทคนิค คุยโทรศัพท์มัดใจสาว
515

5 เทคนิค คุยโทรศัพท์มัดใจสาว

5 เทคนิค คุยโทรศัพท์มัดใจสาว
นั่งจ้อง นั่งลุ้นแทบตาย กินเหล้าหมดไปหลายขวด ต้องทำตัวเองให้เมากว่าจะกล้าเดินไปขอเบอร์เธอ แต่คุยกันแค่ 2-3 ที โทรไปอีกทีเจ้าหล่อนก็ดันไม่รับสายซะนี่ ไม่ต้องสงสัยเลยหรอกว่า กินแห้วเต็มๆ เอ้า..ไปขอเบอร์สาวคนใหม่แล้วเอาเทคนิคนี้ไปอ่าน...

1. แค่ครึ่งชั่วโมงพอ
การ โทรคุยกับสาวๆ นั้น ต้องตรงประเด็น จับจุดประสงค์ที่แท้จริงให้แม่น คือการชวนเธอออกเดท หรือนัดพบเธอครั้งต่อไป ไม่ใช่ไปสนทนาปัญหา บ้านเมือง เอาไว้คุยกันตอนออกเดตจะดีกว่าไหม

2. ขอวางตอนสนุก
คุณ อาจไม่เคยวางสายในขณะที่การสนทนาเป็นไปอย่างสนุกสนานออกรสชาติ แถมยังดั้นด้น คุยมันต่อไป 3 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่วางสาย จนกระทั่งใน ที่สุดเธอก็เบื่อคุณ(เห็นไหมล่ะ) สิ่งที่ต้องทำก็คือคุณต้องวางสายทุกครั้งที่คิดว่าการสนทนากําลังเป็นไป อย่างสนุก เรียกว่า เมื่อถึง"จุดสุดยอด"เมื่อไหร่ คุณต้องวางทันที มันจะทําให้เธอคิดถึงคุณ คิดถึงบท สนทนาที่ดีระหว่างคุณและเธอ และพอครั้งต่อไปที่คุณโทรไปหา คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเสียงเธอนั้นดีใจ มากเวลาที่คุณโทรมา

3. วางสายก่อนได้เปรียบ
อย่า รอให้สาวของคุณเป็นคนขอวางสายก่อน คุณต้องบอกเธอก่อนทุกครั้ง โดยที่คุณจะต้องทําตัว ให้ท้าทาย ทําเหมือนว่าคุณมีสิ่งที่สําคัญกว่าเธอรอคุณอยู่ ทําให้เหมือนกับว่าคุณนั้นชอบที่จะคุยกับเธอ แต่ถ้าไม่ได้คุยคุณก็ไม่แคร์

4. โทรทำไมทุกวัน
เคย ได้ยินมาหลายครั้งหลายหนเหลือเกินว่า เวลาจะคุยโทรศัพท์จีบสาวนั้น ให้โทรไปทุกวัน โทรไปเรื่อยๆ บอกเธอไปว่าคิดถึงอย่างโน้นอย่างนี้ เพราะเดี๋ยวเธอก็ใจอ่อนเอง คุณกำลังคิดผิดถนัด ผู้หญิงนั้นถ้าเธอชอบเราไม่ว่าเราจะโทรไปทุกวันหรือไม่โทรหาเธอ เธอก็ยังชอบคุณอยู่ดี การที่ไม่โทร ไปหาเธอบ้าง จะทําให้เธอกระวนกระวายใจและคิดถึงคุณมากยิ่งขึ้น แต่คุณลองคิดดู ถ้าเธอยังไม่ได้ ตัดสินใจว่าจะชอบคุณหรือไม่ แต่คุณโทรไปหาเธอทุกวันๆๆ คุณนั้นกําลังบอกเธอเลยว่า ความสุขทั้ง หมดของคุณขึ้นอยู่กับเธอคนเดียว คุณไม่ได้เป็นสิ่งที่ท้าทายเลยสําหรับเธอ เธอรู้ได้ทันทีว่าคุณเป็น ลูกไก่ในกํามือ โทรไปวันเว้นสองวันบ้าง บางครั้ง ก็ 3-4 วันครั้ง มันจะทําให้เธอรู้ว่าคุณมีชีวิตเป็นของตัวเอง

5. คุยเรื่องอื่นบ้าง
อย่า มัวแต่คุยเรื่องทั่วไป เช่น ทําอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน วันนี้กินข้าวกับอะไร วันนี้ไปไหน ช้อปปิ้งมา เหรอซื้ออะไรมา การคุยแบบนี้ใครก็คุยกับเธอได้และคุณจะทําให้เธอเบื่อ การคุยเรื่องทั่วไปนั้นเรา จะคุยเฉพาะตอนแรกๆที่เราโทรไปเท่านั้น จากนั้นคุณต้องคุยเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึกเธอ ความคิด ของเธอ ถามเธอว่าเธอคิดยังไง รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้เรื่องนั้น จากนั้นก็ให้เธอเผยตัวตนของเธอออกมา ให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้น และที่สําคัญคืออย่าคุยเรื่องที่มันเครียด หาเรื่องที่คุยแล้วทำให้เธอรู้สึกว่า สบายใจ แล้วเธอจะรู้สึกไว้ใจคุณ ยามที่เธอมีเรื่องไม่สบายใจอะไร เธอจะคิดถึงคุณก่อนเป็นคนแรก และเป็นฝ่ายโทรไปหาคุณเอง จากนั้นค่อยสร้างสัมพันธ์แล้วค่อยขอเธอเป็นแฟน แต่ขอฝากไว้หน่อย นะไม่ใช่โทรคุยกันครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนเลย วัยรุ่นอย่าใจร้อน เพราะสิ่งไหนที่ได้มาง่ายก็ไปง่ายได้ เช่นเดียวกัน



INSURANCETHAI.NET
Line+