สีที่ชอบ บอกถึงลักษณะการมีเซ็กส์
516

สีที่ชอบ บอกถึงลักษณะการมีเซ็กส์

สีที่ชอบ บอกถึงลักษณะการมีเซ็กส์
สีแดงคนที่ชอบสีแดง แรงฤทธิ์ จะเป็นคนที่ง่ายต่อการปลุกเร้ามาก…กก แถมยังสนุกสนานกับการมีเซ็กซ์แบบไม่รู้จบด้วย ถ้าเป็นไฟก็คงดับยากน่าดูเลยล่ะ

สีเหลืองผู้ที่นิยมสีนี้ ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะชอบเพศเดียวกันเป็นที่สุด นอกจากนั้นคนที่ชอบสียังชอบที่จะเป็นฝ่ายรับอีกด้วย แถมยังไม่ถนัดกับการปฏิเสธข้อเสนอของใคร ๆ อีกต่างหาก

สีชมพูเป็นพวกที่ลังเลในการที่จะมีเซ็กซ์เป็นอย่างมาก ถ้าให้ยั่วยวนน่ะพอทำได้ แต่อย่าหวังเลยว่าจะเอาจริง และว่ากันว่าในส่วนลึกผู้หญิงที่ชอบสีนี้จะเก็บความเกลียดผู้ชายไว้ในใจ เงียบๆๆ

สีม่วงคนชอบสีนี้จะ มีเซ็กซ์ในรูปแบบที่เหมือนกำลังซุ่มทำธุรกิจอยู่ คือ จะคำนึงถึงผลประโยชน์ตัวเองเป็นหลัก ใครจะไม่ได้ไปถึงฝั่งฝันไม่เป็นไร แต่เราต้องไปให้ถึงเท่านั้นเป็นพอ (แย่จัง)

สีดำ ค่อนข้างจะชอบเซ็กซ์แบบด้านมืดไปหน่อย เป็นไปได้ว่าชอบความรุนแรงหรือที่เรียกว่าซาดิสม์

สีเขียว อินโนเซ้นท์ที่สุดในเรื่องเซ็กซ์ ผู้หญิงบางคนอาจคงความไม่รู้เรื่องรู้ราวแบบนี้ ไปจนตลอดชีวิต

สีส้ม เป็น พวกที่ชอบให้การมีเซ็กซ์เป็นเหมือนกับที่ตัวเองจินตนาการไว้ ดังนี้เรื่องเล้าโลมนี่ก็จะถนัดนัก เพราะเขาจะมองว่ามันเป็นการแสดงออก(ตามจินตนาการ) ที่ต้องทุ่มเท ถ้าลีลาระหว่างประกอบกิจกรรมดี ก็ถือว่าสอบผ่าน

สีน้ำตาล ใคร ได้คนที่ชอบสีนี้มาเป็นคู่รักวางใจได้เลยนะฮะว่าเขาจะทำให้คุณหลงใหลได้ไม่ ยาก เพราะเขานั้นอบอุ่น สุขุม แต่ชอบเรื่องเซ็กซ์เป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าคุณจะกระดิกตัวทำอะไร เขาก็จะเห็นว่ามันเร้าอารมณ์เขาเสมอ

สีเทา เฉื่อยเนือยเหมือนฮอร์โมนด้านเซ็กซ์จะหมดในวันนี้พรุ่งนี้ ซึ่งนาน ๆ จะมีสักครั้ง

สีน้ำเงิน สี ฟ้าอ่อน ใครมีแฟนที่ชอบสีนี้ถือว่า ดีมากเลยนะฮะ เพราะช่างเข้าอกเข้าใจ ความต้องการอีกฝ่ายเสียเหลือเกิน จะมีเซ็กซ์อย่างนุ่มนวลทะนุทะนอม และเป็นคนที่สนุกกับการมีเซ์กซ์มาก (wow!!)

สีขาว บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ยิ่งกาว่าคนที่ชอบสีเขียวซาอีก เป็นคนที่เห็นว่าการมีเซ็กซ์เป็นเรื่องที่น่าอาย ผู้หญิงที่ชอบสีนี้จะเปลือยกายก็ต่อเมื่อมีผ้ามาคลุมเท่านั้น



INSURANCETHAI.NET
Line+