ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเดอร์มารีน Dermarine
520

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเดอร์มารีน Dermarine

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเดอร์มารีน Dermarine
อาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของร่างกาย และชลอความชรา เพื่อให้คุณคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวไว้ตราบนานเท่านาน
สัญญาณที่บ่งชี้ความแก่เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่าอ้วนง่ายขึ้น ผมเริ่มบางลง ศรีษะล้านหน้าผากกว้างขึ้น ใบหน้ามีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวหนังตามร่างกายเริ่มหย่อนยาน ไม่กระฉับกระเฉงเหมือนเมื่อก่อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย คิดช้าไม่ว่องไวเหมือนในอดีต หากคุณมีอาการเหล่านี้ คุณต้องได้รับสารอาหารต้านอนุมูลอิสระจากสารไฟโตเคมีคัล ( Phytocemical )

ส่วนประกอบที่สำคัญ
1.โปรตีนจากถั่วเหลือง ( Soy Protein Isolate 258 mg. )
ให้สารสำคัญคือ ไฟโตเอสโตเจน ประกอบด้วยไอโซฟลาโวน มีฤทธิ์ต่อร่างกายดังนี้ ช่วยลดอาการวัยทอง มีการใช้เพื่อทดแทนฮอร์โมนในวัยหมดประจำเดือน ลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุน ลดระดับไขมันในเลือด และลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดอุดตัน และโรคหัวใจล้มเหลว ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งยับยั้งการสร้างเส้นเลือดที่จะไปเลี้ยงเซลล์มะเร็ง ทำให้เกิดการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ ป้องกันการแก่ก่อนวัย ป้องกันผิวหนังถูกทำลายจากแสงแดด ลดอาการและความรุนแรงของโรคเบาหวาน

2.ไฮโดรไลต์ คลอลาเจน ( Hydrolyzed Collagen 200 mg. )
หากร่างกายได้รับอย่างเพียงพอจะมีผลต่อร่างกายดังนี้ ลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุน ลดอาการของโรคข้อต่ออักเสบและขอต่ออักเสบจากรูมาตอยด์ สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เสริมสร้างความแข็งแรงและเพื่อความยือหยุ่นแก่โครงสร้างของผิวชั้นหนังแท้ ช่วยให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย

3.ไฟโตสเตอรอล ( Phytosterol 100 mg. )
มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการด้วยกันคือ มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ ลดระดับคลอเรสเตอรอลในเลือด ต่อต้านการเกิดมะเร็ง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยป้องกันผิวจากการทำลายด้วยแสงแดด จึงช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย

4.สังกะสี ( Zine Amino Acid Chelate 75 mg. )
ประโยชน์ของสังกะสีช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ป้องกันมะเร็ง ช่วยคงสภาพการรับรู้ รส กลิ่น และสายตา ในผู้สูงวัย กระตุ้นให้แผลหายเร็วขึ้น เพิ่มในการรู้สึกทางเพศในผู้ชาย ช่วยรักษาและป้องกันการเป็นหมันในผู้ชาย ป้องกันต่อมลูกหมากโต รักษาสิว ป้องกันผมร่วง ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานต่อโรค และลดการอักเสบจากโรคข้ออักเสบ เช่นรูมาตอยด์

5.ซิตรัส ไบโอฟลาวานอยด์ ( Citrus Bioflavonoids 60 mg. )
วิตามิลซี สกัดจากส้มมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันมะเร็ง ช่วยป้องกันโรคเสื่อมสภาพของเซลล์ ช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส

6.กระดูกอ่อนปลาฉลาม ( ActiveShark Cartillags 50mg.)
มีสารกลูซามี คลอลาเจน และคอนโดอิทินซัลเฟต ซึ่งสามารถลดอาการอักเสบของโรคข้อเสื่อม และช่วยเสริมสร้างคลอลาเจนแก่ผิว ทำให้ผิวพรรณยืดหยุ่นกระชับ และยังมีสารมิวโคโพลีน แซคคาไรด์ ซึ่งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดเลือดใหม่ในเซลล์มะเร็ง ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย และช่วยลดการอักเสบของผิวหนังในผู้ป่วยโรคสะเก็ดเงิน และผู้ที่มีเซลล์ผิวหนังลอกผิดปกติ

7.ไลโคปีม ( Lycopene 20 mg. )
สารสกัดจากมะเขือเทศ เป็นสารแคโรทีนนอยด์ที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามิลอีถึง 100 เท่า ช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย ช่วยชลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณสดใส ช่วยในการป้องกันและลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง

8.วิตามิน อี ( Dry Vitamin E 15 mg. )
ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีประสิทธิภาพในการป้องกันโรคสมองเสื่อม ป้องกันการกลายพันธ์ของเซลล์อันป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยในการสร้างคลอลาเจนที่ผิวหน้า เพื่อปกป้องรอยเหี่ยวย้นบนใบหน้า มีประสิทธิภาพในการรักษาแผลช่วยให้แผลหายเร็ว

9.โคเอ็นไซม์ คิวเทน ( Co Q 10 15 mg. )
เป็นสารซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในไมโตคอลเตรียอง เซลล์ทำหน้าที่ผลิตพลังงานให้กับเซลล์ ซึ่งโคคิวเทน จะลดลงในผู้สูงอายุมากกว่า 20 ปี มีรายงานการวิจัยว่า โรคบางชนิดมีความสำพันธ์กับการขาด โคคิวเทน เช่นภาวะหัวใจล้มเหลว กล้ามเนื้อหัวใจตาย โรคพาร์คิมสัน โรคหอบหืด โรคระบบหัวใจและหลาดเลือดหัวใจ เป็นอวัยวะที่ต้องการและมีการใช้พลังงานที่สูง จึงพบว่าเป็นอวัยวะที่เกิดกระบวนการ เมตาบอลิซึ่มที่สูงมาก การขาด Co Q 10 จึงมีผลกระทบต่อหัวใจ และจะนำไปสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว โรคความดันโลหิตสูง ช่วยลดการทำลายผนังหลอดเลือด ทำให้ประสิทธิ์ภาพในการสูบฉีดเลือดดีขึ้น ทำให้ความดันโลหิตลดลงได้ โรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง หัวใจโต คือสภาพที่กล้ามเนื้อหัวใจขาดประสิทธิภาพในการบีบตัวเพื่อสูบฉีดเลือด ซึ่ง Co Q 10 ทำให้การสูบฉีดเลือดดีขึ้น และเป็นสารเพิ่มภูมิต้านทานและกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งถูกนำมาใช้ในผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยเฉพาะผู้ป่วยที่รักษาด้วย เคมีบำบัด และช่วยชลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนังซึ่งเป็นสารแอนตี้ ออกชิเดชั่น โดยจะป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยา ออกซิเดชั่นที่จะทำให้อนุมูลอิสระทำอันตลายต่อผิวหนัง และช่วยลดริ้วรอยทำให้ความลึกของริ้วรอยตื้นขึ้น สูตรในการรับประทานเห็นผลเร็ว



INSURANCETHAI.NET
Line+