สารสกัดจากดอกดาวเรือง
597

สารสกัดจากดอกดาวเรือง

สารสกัดจากดอกดาวเรือง
สารสกัดจากดอกดาวเรืองที่มีสีเหลืองล้วนอุดมไปด้วยที่เรียกว่า ลูทีน และช่วยบำรุงสายตาในส่วนเรตินา ลดปัญหาการเกิดต้อกระจกและโรคจอประสาทตาเสื่อม

เบต้าแคโรทีน
ช่วยการทำงานของเรตินาในส่วนของมาคูลา ลูเตีย ทำให้การมมองเห็นชัดเจนลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดต้อกระจกในดวงตาอีกทั้งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมธลอิสระต่างๆที่ทำอันตราย ต่อร่างกาย

แบล็คเคอแรนท์
ในแบล็คเคอแรนท์จะพบสาร ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Anthocyaninที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวพิเศษช่วยในเรื่องของสายตาในการมองเห็นใน ที่มืดและช่วยให้โลหิตไหลเวียนในบริเวณดวงตาดีขึ้นส่งผลให้ระบบประสาททำงาน ดีขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น ช่วยผ่อนคลายสายตา

สารสกัดแอปเปิ้ล
Polyphenol จากสารสกัดแอปเปิ้ล จะช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตบริเวณรอบดวงตาทำงานได้ดีขึ้น ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะไปช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังหลอดเลือด บริเวณรอบๆดวงตาช่วยปรับสายตาในที่มืดและลดอาการอ่อนล้าทางสายตา

ทอรีน
เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่พบมากมายในดวงตาที่ส่วนบริเวณ เรตินาทำหน้าที่ช่วยในการรับแสงของเรตินาและช่วยให้เยื่อหุ้มเซลล์ประสาท ของดวงตาและสมองทำงานได้ดียิ่งขึ้น

วิตามินซี
วิตามินซีเป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระวิตามินซีพบมากในของเหลาวที่อยุ่ระหว่างกระจกตา กับเลนส์ตาควบคุมการมองให้เป็นปกติ ลดอัตราเสี่ยงต่อปัญหาโรคต้อกระจก

วิตามินอี
วิตามินอีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอัตราการเกิดโรคต้อกระจก

ซิงค์ อะมิโน แอซีด คีเลต
เป็นแร่ธาตชนิดหนึ่งที่สำคัญ ในร่างกายของคนเราพบมากที่บริเวณ เรติน่าของดวงตา การเสริมซิงค์ให้กับร่างกาย ช่วยลดปัญหาการเกิดต้อ

ซิเลเนียม ยีสต์
แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายและมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอนุมูลอิสระ ที่จะมาทำอันตรายต่อดวงตา



INSURANCETHAI.NET
Line+